Tổ chức Year End Party cần lưu ý điều gì?

Year End Party còn được biết đến với tên gọi buổi tiệc cuối năm hay buổi tiệc tất niên. Sự kiện này thường được tổ chức với quy mô hoành tráng để tạo sự gắn kết giữa các nhân sự, các phòng ban và xích gần mối quan hệ giữa nhân sự và ban lãnh đạo và tri ân Quý đối tác, Quý khách hàng. Vì vậy nó là một bữa tiệc khá quan trọng, nó đòi hỏi sự chỉn chu, sang trọng, lịch sự. Vì vậy, để có Year End Party thật thành công thì bạn đừng vội vàng lướt qua, hãy nán lại và đọc một số lưu ý 1 số dưới đây nhé!

1. Xác định mục đích, ý tưởng và chủ đề cho sự kiện

Mục đích, ý tưởng và chủ đề của sự kiện cần gắn liền với văn hóa doanh nghiệp và cần phải truyền tải được thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm trong bữa tiệc này. Đây là khâu quan trọng và là bước đầu để nhận biết một sự kiện thành công, nó sẽ định hướng được hướng phát triển của sự kiện. Dưới đấy là một số chủ đề mà 123 Event muốn gợi ý cho bạn:

YEP AWARDS – CHỦ ĐỀ THẢM ĐỎ HOLLYWOOD
YEP TROPICAL – CHỦ ĐỀ KHU RỪNG NHIỆT ĐỚI
YEP EUROPE – THANH LỊCH, TRANG NHÃ ĐẬM CHẤT CHÂU ÂU
YEP TRUYỀN THỐNG – ĐẬM ĐÀ TẾT VIỆT
YEP THẬP NIÊN 70S – NHỮNG HOÀI NIỆM ĐÃ XA
YEP CASINO….

2. Lựa chọn địa điểm phù hợp cho Year End Party

Địa điểm phải phù hợp với quy mô sự kiện và đáp ứng đầy đủ các tiện ích cho sự kiện. Địa điểm cần phải phù hợp với điều kiện đi lại của tất cả thành viên tham gia bữa tiệc. Lựa chọn địa điểm cần chú ý: thiết kế sân khấu, khu vực check-in, backdrop, khu vực ăn uống, khu vực đỗ xe,…

Lưu-ý-khi-tổ-chức-year-end-party
Lưu ý khi tổ chức Year End Party

3. Concept sự kiện

Màu sắc chủ đạo, dresscode chương trình, Sân khấu, Décor không gian phải đồng điệu, phù hợp với concept đã định. Tham khảo concept tại đây nhé!

4. Các hoạt động ấn tượng cần có trong sự kiện Year End Party

– Hoạt động minigame, vòng xoay may mắn, bốc thăm trúng thưởng những phần quà lớn vào cuối chương trình sẽ tạo hứng thú dù là sắp kết thúc sự kiện.
– Team Building có thể tổ chức cuộc thi khiêu vũ dạ hội, thi hóa trang, thi văn nghệ nội bộ… khuấy động không khí
– Đầu tư tiết mục biểu diễn để lại ấn tượng: buổi tiệc hoàn hảo hơn với tiết mục key moment của các ca sĩ nổi tiếng, ban nhạc