Roadshow nghĩa là gì?
Roadshow hiểu nôm na theo tiếng Việt là biểu diễn lưu động. Đây đang là một trong những xu hướng mà được nhiều công ty áp dụng. Vì nó đang là chiến lược quảng cáo được sử dụng phổ biến hiện nay vì mang lại lợi ích không nhỏ.
Roadshow không phân biệt bất kì ngành nghề nào mà nó là chiến lược phù hợp với mọi loại sản phẩm. Tổ chức roadshow gây được chú ý cao tới người tiêu dùng. Nó tạo hiệu ứng cao và đập vào mắt người nhìn thấy và dễ lưu lại trong trí nhớ người đi đường.
Thường thì roadshow hay được các thương hiệu chạy khi tung ra sản phẩm mới. Nhằm quảng bá sản phẩm đó dễ ghi nhớ tới người nhìn thấy. Chạy roadshow này sẽ được nhiều người nhớ tới. Nhưng cũng không phải chỉ có sản phẩm mới mới có thể chạy roadshow mà có thể áp dụng cả sản phẩm cũ. Nhằm gợi nhớ với khách hàng cũ và mới để người tiêu dùng càng nhớ rõ hơn khi chọn mua sản phẩm.
Chạy roadshow thường đòi hỏi đội ngũ pg lớn cả nam và nữ. Nhưng để tìm được đội ngũ bắt mắt để chạy roadshow thì cũng là một quá trình vất vả và khó khăn. Bạn phải lựa chọn thật kỹ lưỡng. Tránh tình trạng khập khiễng, không đồng đều.
Để chạy một chương trình roadshow lý tưởng và để lại hình ảnh đẹp cho người xem. Bạn cần chuẩn bị về trang phục, mũ áo, giầy dép, khẩu hiệu, băng rôn, phương tiện trang trí giống nhau… PGs, PBs chạy roadshow cần phải có gương mặt khả ái, nụ cười luôn nở trên môi. Như vậy chắc chắn sẽ gây hiệu ứng cao cho sản phẩm muốn quảng cáo. Hoạt động này thì cần tìm nơi công cộng đông đúc người qua lại.
Tùy theo công cụ phương tiện và màu chủ đạo của sản phẩm. Bạn có thể chọn màu, trang phục, dòng phương tiện như xe máy, vespa, xe đạp… Hãy lựa chọn roadshow bởi vì nó thật sự đem lại hiệu quả rất lớn cho doanh nghiệp.